
Thử nghiệm 3D
Phân tích 3D động cho độ an toàn và độ bền của xeTăng năng suất cho khả năng di chuyển của ngày mai
Cho dù là phương tiện di chuyển điện tử, cấu trúc nhẹ hay các nguyên tắc phát triển xe cổ điển: Ngành công nghiệp ô tô sử dụng các hệ thống đo quang học trong lĩnh vực thử nghiệm ô tô để tăng tốc quá trình thiết kế và mô phỏng. Bằng cách đánh giá tính chất vật liệu và hành vi của linh kiện, bạn có thể phân tích rủi ro an toàn, độ bền của linh kiện, quá trình biến dạng chậm và suy giảm chất lượng cũng như hình thức trực quan theo thời gian và trong quá trình sử dụng.
Với công nghệ đo lường đa chiều từ ZEISS, hành vi linh kiện tiêu cực và nguyên nhân của nó có thể được xác định. Các kết quả đo cung cấp phản hồi mục tiêu để thiết kế nhanh chóng và tối ưu hóa sản phẩm để loại bỏ tiếng ồn và rung động gây rối hoặc để tối ưu hóa các chuỗi chuyển động phức tạp.
Cung cấp phản hồi chính xác và tập trung để đẩy nhanh quá trình tối ưu hóa thiết kế và sản phẩm

Thử nghiệm va chạm
Đáp ứng các yêu cầu về an toànĐánh giá thử nghiệm va chạm giúp cải thiện độ an toàn của xe và giảm khả năng bị thương.

Theo dõi và định vị
Mở rộng quy trình sản xuấtTheo dõi trực tiếp được sử dụng, ví dụ, trong các thử nghiệm dài hạn, thử nghiệm mỏi, thử nghiệm đường hầm gió và phân tích độ rung.

Đặc điểm vật liệu
Cơ sở an toànCác thông số vật liệu cung cấp cơ sở đáng tin cậy cho thiết kế linh kiện cụ thể, phát triển công cụ và mô phỏng thực tế.

Phân tích độ cứng
Phát triển sản phẩm hiệu quảBiến dạng đo được giúp đánh giá độ cứng kết cấu của xe và thay đổi thiết kế nếu cần thiết.

Hầm gió
Cải thiện khí động họcCác phân tích chính xác về đặc tính khí động học giúp thiết kế các phương tiện đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất về hiệu suất và độ an toàn.

Buồng khí hậu
Đáp ứng yêu cầuBàn thử nghiệm trong buồng khí hậu cho phép kiểm tra tuổi thọ của sản phẩm.
Một cái nhìn về thực tiễn
Câu chuyện thành công của ZEISSTU Dresden
Phân tích các chuỗi tác động vật lýPhân tích động được thực hiện trên các phương tiện để đánh giá sự tương tác của khung gầm, trục và lốp xe.