Đánh dấu bước ngoặt mới trong kiểm soát chất lượng sản xuất bồi đắp

Sự hợp tác ấn tượng giữa Porsche, Mahle, Trumpf và ZEISS tạo ra sản phẩm piston "in" hiệu suất cao và do đó đạt được một cột mốc quan trọng trong sản xuất bồi đắp.

Sản xuất bồi đắp mang lại tiềm năng to lớn cho cả linh kiện được tối ưu hóa và linh kiện mới. Tại Porsche, công nghệ in 3D đã được sử dụng trong một số lĩnh vực. Và bây giờ, một dự án chung của Porsche, Mahle và Trumpf, hợp tác với ZEISS, đã lần đầu tiên thành công trong việc in 3D các linh kiện truyền động ứng suất cao, sử dụng các quy trình sản sinh để sản xuất piston cho động cơ hiệu suất cao trong mẫu xe 911 hàng đầu của Porsche: GT2 RS. Toàn bộ nhóm do trưởng dự án Porsche Frank Ickinger đứng đầu rất hài lòng: "Điều này làm cho việc tăng công suất lên đến 30 mã lực trở nên khả thi với động cơ tăng áp kép 700 mã lực, và đồng thời đạt được mức hiệu suất cao hơn." Dự án piston "in" hiệu suất cao là một thành công hoàn toàn. Một cột mốc quan trọng trong lịch sử sản xuất bồi đắp.

Từ bột đến các linh kiện hiệu suất cao

Tiên phong trong sản xuất bồi đắp

Đảm bảo chất lượng là điều cần thiết trong nhiều bước riêng lẻ của quy trình sản xuất, từ bột đến linh kiện hoàn chỉnh. Để đáp ứng các yêu cầu cụ thể của loại hình sản xuất này, ZEISS đã phát triển một quy trình đảm bảo chất lượng toàn diện. Mục tiêu của dự án, ngoài việc sản xuất các nguyên mẫu piston và do đó nâng cao hiệu quả của các linh kiện, là phát triển một quy trình sản xuất bồi đắp có khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao nhất trong khi vẫn tinh gọn và tiết kiệm chi phí để có thể sản xuất hàng loạt.

Tải xuống toàn bộ câu chuyện

Bạn quan tâm? Đọc toàn bộ câu chuyện về ứng dụng này! Điền thông tin của bạn và tải xuống miễn phí câu chuyện về ứng dụng của chúng tôi.

Biểu mẫu đang tải ...

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về xử lý dữ liệu tại ZEISS, vui lòng tham khảo thông báo bảo mật dữ liệu của chúng tôi.