Bảo trì, sửa chữa và đại tu (MRO)
Tạo điều kiện cho các quy trình kiểm tra dễ dàng hơnMọi hư hỏng trên các đĩa của blisk hoặc roto cánh tích hợp (IBR) đều cần phải tháo hoàn toàn động cơ để có thể thay thế rôto hoặc hàn các cánh mới. Hơn nữa, bảo trì tiêu chuẩn không thể được thực hiện trên đường bay và phải được thực hiện tại một cơ sở chuyên dụng. Với quy trình tốn kém và tốn nhiều công sức, các nhà sản xuất blisk yêu cầu hệ thống kiểm tra và phần mềm cung cấp tốc độ nhanh hơn và công nghệ trực quan để tăng tuổi thọ của blisk và giảm thời gian ngừng hoạt động do công việc sửa chữa.